SEPPHORA THIÊN ĐƯỜNG MỸ PHẪM
top of page

SEPPHORA THIÊN ĐƯỜNG MỸ PHẪM

- Giới thiệu chung về Sephora



Sephora là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1969. Với gần 300 nhãn hiệu,cùng với nhãn hiệu cá nhân sở hữu riêng, Sephora cung cấp sản phẩm làm đẹp bao gồm đồ trang điểm, dưỡng da, dưỡng thể, nước hoa, sơn móng và dưỡng tóc. Sephora thuộc sở hữu của tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH vào năm 1997

- Sephora thành lập vào năm nào?

Sephora được thành lập lần đầu tiên vào ngày 14 tháng 8 năm 1969 tại Paris, Pháp

- Đây là những lý do chúng ta nên mua hàng trên Sephora

Đây là website bán hàng có uy tín hàng đầu,luôn giới thiệu khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng

Sephora thì bạn sẽ tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí khá lớn nếu như biết cách mua, săn hàng giá rẻ, các chương trình sale hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những cơ hội mua sản phẩm chính hãng chất lượng với giá vô cùng ưu đãi.

Bạn có thể theo dõi được đơn hàng của mình tại website Sephora cũng như các thông tin về đơn hàng, quá trình vận chuyển đơn hàng. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều chị em “thức đêm” canh sale của trang website Sephora.

Sephora luôn tổ chức nhiều các chương trình khuyến mãi, ưu đãi như giảm giá, sample, free ship, tăng code giảm giá 30% 40%. Vừa được mua hàng chất lượng lại vừa tiết kiệm được một khoản chi phí thì còn ngần ngại gì mà không truy cập trang web để tìm kiếm và mua hàng ngay.


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page